FANDOM

WelcomeSửa đổi

Inferno Wiki là một trang web được tạo ra để cung cấp thêm các thông tin liên quan tới bộ truyện Inferno của Shin'en Lys.

Giới thiệuSửa đổi

Đứng đầu thế giới phép thuật của loài người với quyền lực tuyệt đối là Thánh điện Ophelia gồm năm tư tế, những người có khả năng sử dụng cổ thuật tạo nên kết giới bảo vệ các châu lục. Có quyền lực chỉ xếp ngay sau Thánh điện là Hội đồng Weltseel được lãnh đạo bởi mười một pháp sư mạnh nhất nhân loại, những người đã vượt qua được mức thang đo bình thường và đạt tới cấp S.

Weltseel và Ophelia có được quyền lực tuyệt đối tất cả đều vì một chiều không gian song song ngay sát đó mang tên Inferno hay còn được gọi là Quỷ Giới, nơi sống của loài quỷ đối lập với con người. Quỷ Giới được cai trị bởi bảy quỷ vương đại diện cho bảy đại tội mà con người thường phạm phải.

Vòng lặp của người và quỷ lặp đi lặp lại không hồi kết. Quỷ dụ dỗ con người sa đọa và ăn linh hồn. Con người lại luôn tìm cách thanh tẩy bản thân và tiêu diệt loài quỷ.

Cuối năm 1896, tại ngoại ô một trong những thành phố phép thuật lớn nhất, London đã xảy ra một đợt tấn công bất ngờ của loài quỷ, mở đầu cho một cuộc chiến kéo dài xoay quanh bí mật được bảo vệ, lưu truyền suốt hàng nghìn năm về mối quan hệ giữa người và quỷ.

Hoạt động gần đâySửa đổi

  • sửa đổi Wikia Inferno
    sửa đổi bởi MoonOfAugustt diff
    Tóm tắt: Mô tả chủ đề của bạn:
  • trang mới Inferno
    tạo bởi MoonOfAugustt
    Trang mới: Inferno Thông tin tổng quan Tác giả Shin'en Lys Minh họa Shin'en Lys Ngôn ngữ Việt Nam Thể loại Fantasy,…
  • trang thảo luận Welcome!
    bình luận bởi Rémy Lee
    Rémy Lee

    Rémy Lee

    Hello, I'm a member of FANDOM's Community Support team. We're excited to have Wikia Inferno as part of the FANDOM community! … 

Hình ảnh và đoạn phim là những phương tiện tốt nhất để tạo tương tác trực quan vào wiki của bạn. Hãy thêm vào bên dưới!

Trợ giúp Sửa đổi

Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy xem qua các trang trợ giúp, chúng là những cẩm nang khởi động tốt nhất về tất cả những gì bạn cần biết. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về làm thế nào để xây dựng Wikia Inferno, xem qua Trợ giúp:Đóng góp.

Nếu bạn vẫn còn có câu hỏi không thể trả lời bởi các trang trợ giúp của chúng tôi, bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ diễn đàn cộng đồng.